วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำให้เล่น Sims3 ลื่นปรื๊ดดดดด แถมเพิ่มพื้นที่ในHDD เราอีกด้วย!

วิธีทำให้เล่น Sims3 ลื่นปรื๊ดดดดด แถมเพิ่มพื้นที่ในHDD เราอีกด้วย!  

Baidu PC Faster

โหลดที่นี่เลยจ๊ะโปรแกรมฟรีจ้า


ทำการติดตั้งให้เรียบร้อยแล้วค่อยเลื่อนลงน๊ะจ๊ะ






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ขอแนะนำเพียงเท่านี้ส่วนขั้นตอนอื่นๆก็น่าจะทำกันเองได้นะครับเพราะมันเป็นภาษาไทยง่ายแก่การใช้งาน
ถ้าใครรู้อยู่แล้วก็ขอโทษแล้วดันนะครับหรือซ้ำก็ขอโทษอีกที

เพิ่มเติมนิดนึง:
การใช้งานมันนี่ผมชอบมากๆเลยครับสามารถจับเวลาการบูตเข้าวินโดว์ได้ด้วย
และยังคอยครวจจับหาโทรจันสปายแวร์ได้อีก(ไม่มีปัญหาหับแครกหรือคีเจน)
เอาล่ะจบแค่นี้นะครับ
quote : วชิราวุธโอ๋

เราเคยโหลดมาแล้วใช้ได้ สามวัน ปรากฏว่าเครื่องช้าผิดปกติ ไปไปมามา เปิดเครื่องแต่ละทีนานเป็นครึ่งชั่วโมงแล้วก็ไม่สามารถเปิดเข้าโปรแกรมต่างๆได้ เราจึงนำไปที่ร้านคัฟ ร้านเค้าบอกว่าเจ้าโปรแกรมตัวเนี่ยที่โหลดมามันเป็นตัวเร่งเครื่องของเราให้ทำงานได้เร็วขึ้น เกินกำลังของเครืองเรา เหมือนกับเราซื้อรถแล้วเราเอามาแต่งให้เร็วขึ้นแบบเนี่ย มันก็เลยเป็นสาเหตุให้เราได้ลงวินโดว์ใหม่ เกมส์ซิมส์หายหมด จนตอนนี้ก็ยังอดคิดถึงซิมส์ไม่ได้ เรายังไม่ได้ลงใหม่เลย (เราไม่ได้มีเจตนาร้ายน่ะก็แค่ประสบการณ์ชีวิตน่ะ) 

อันนี้ผมคาดว่า คุณน่าจะใช้มันตลอดๆๆๆเลยสินะเขาให้ใช้ตอนคอมคุณว่างๆ(ตอนที่ไม่มีไรทำ)ถ้าคุณลงโปรแกรมหรือไดร์เวอร์หรือเกมส์ซึ่งมันต้องใช้งานTempอยู่เนี่ยพร้อมกับใช้โปรแกรมนี้ในการลบไฟล์ขยะซึ่งมันจะลบTempด้วยฉะนั้นอย่าลงโปรแกรมระหว่างใช้โปรแกรมนี้Ok?
________________________________________________
เพิ่มอีกนิด:โปรแกรมนี้ไม่ได้เร่งการทำงานของเครื่องแต่เป็นการลบไฟล์ขยะให้เครื่องทำงานน้อยลง(ลดภาระเครื่อง)จะไม่มีผลกระทบแน่นอนถ้าใช้อย่างถูกต้อง

ที่มา

http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=99463

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2565 เวลา 20:21

    วิธีทำให้เล่น Sims3 ลื่นปรื๊ดดดดด แถมเพิ่มพื้นที่ในhdd เราอีกด้วย! >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    วิธีทำให้เล่น Sims3 ลื่นปรื๊ดดดดด แถมเพิ่มพื้นที่ในhdd เราอีกด้วย! >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    วิธีทำให้เล่น Sims3 ลื่นปรื๊ดดดดด แถมเพิ่มพื้นที่ในhdd เราอีกด้วย! >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ

 

Blogger news

Blogroll

About