วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เทคนิกการเล่น The sims 3 ให้มีความสุข

เทคนิกการเล่น The sims 3 ให้มีความสุข  

ครับสวัสดีครับ วันนี้ผมมีอะไรมาฝาก จากความคิดผมเอง เเหละ วึ่งมันก็คือการ เล่น เดอะซิมสามให้มีเทคนิกเเละสนุกกับมัน
เริ่มเลยนะครับ 
1.) เล่น เกมเเบบพอมีพอกิน ..
ครับ อย่างเเรกก็คือ เมื่อพวกท่าน เช็ค เสปกคอมของตัวเองเเล้ว ผมว่ามันต่ำกว่า เกม the sims 3 
อย่างเเรกเลยนะครับ อัพเเรมครับ 4gbก็พอไหวเเล้วครับ เเต่ใครเอาเจ๋งๆเล่นไป 8gbเลย 
เเต่ถ้าใคร ไม่มีเวลา หรือปัญหาอะไรก็เเล้ว เเต่ คุณก็ลองไป ปรับกราฟฟิก เกมส์ ให้ต่ำ ลงมาหน่อย จนถึงขั้น low เลยนะก็ดีครับ
เเต่สิ่งที่สำคัญก็อย่าลืมอัพการ์ดจอด้วยนะ ครับ


1.1) Mods หรือ มอท นะครับ เชื่อว่าเกือบทุกท่านๆ ที่เล่นเกมส์ นี้อยู่ ผมเชื่อว่า ไม่มีผู้ ใกไม่เคยโหลดม็อท มาลงก่อน(ใช่ไม๊ล่ะ)ย เเต่ขึ้นอยู่ ว่าจะโหลดมากหรือน้อย เข้าเรื่องเลยนะครับ ม็อท หรือ ไอ้CC เนี่ย ไม่มีใครรู้ หรอกครับ ว่ามันมีไฟร์เสียติดมาหรือ มีไวรัสมาด้วยหรือเปล่า หรือ ว่าไฟล์มันไม่รองรับกับซิมส์สาม หรือว่า เมื่อเกมส์อัพเเพทมันก็เลยทำให้ ม็อทที่โหลดมาไม่เสถียร (โอยเครียดจริงๆเลย)
เยอะมากครับ ปัญหาต่างๆในม็อท เพราะว่าคนสร้าง ม็อท พวกนี้ ก็ เป็น คนธรรมดาอย่างเราๆ นี่เเหละ ไม่ใช่หน่วยออกเเบบหรือโปรเเกรมเมอร์
ของEA นะ 
สรุปครับ ผมจึงอยากให้ทุกท่านๆ โหลดของเสริม หรือว่า ม็อท เนี่ย น้อยๆลง หน่อยนะครับ หรือถ้าบางเครื่อง อืดหรือ กระตุก ลบหมดเลยก็ ดีครับ
(เเต่ผมว่าหลายๆท่านคงไม่อยากลบ หรอก เพราะว่า มีตั้ง สกินผิวเอย บ้าน เอย ตัวซิม เอย ของตกเเต่งทรงผมนู่นนี่ เอย ผมรู้นะว่าพวกคุณทำใจไม่ได้หรอก)  ขนาดผมยังต้องทำใจเลย ถึงกับลบม็อทหมดเลย เเต่มันเเสดงผลดีมากครับ เกมส์ลดปัญหาการอืดลง
กระตุกหายไป เเละที่สำคัญ error code 12 หายไปเเล้ว(เเต่ต้องประกอบกับการใช้เทคนิกต่างๆในการรักษาด้วยนะครับ ไม่ว่าการตั้งค่า
vitural memory ,dash board ,CC) เเต่ถ้าคุณ อยากเช็ค ว่าม็อท ตัวไหนทำให้ เกมอืด โหลด Dash board มาใช้ก็ดีครับ


2) การเล่นเกมส์ซิมให้ ไม่เบื่อ เทคนิดเเรกครับ อันนี้ผมก็ยังใช้อยู่ถึงปัจจุบัน จึงทำให้รู้สึกสนุก กับเกมส์ทู้กที (เชื่อว่าหลายๆคนก็สนุกอยู่เเล้ว)
เอาล่ะครับ คุณลองเล่นให้ซิม ของคุณเหมือน ชีวิตจริงของคุณดูสิครับ เชื่อว่าหลายๆท่าน ทำเเบบนี้อยู่ จึงทำให้ ทุกๆท่าน ผูกพันกับเกมเเบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว อยากเป็นหมอก็เป็นได้ อยากเป้นนักกานเมืองก็ยิ่งดี(ยิ่งคอรัปชั่นเนี่ยนะมันส์สุด) ครับ เเล้วคุณจะรุ้สึก ว่า ซิม ที่ ท่าน เล่นอยู่นี่ เเหละคือพวกท่าน


2.1) เล่นซิมเป็นละครชีวิต อันนี้เเหละผมเล่นตลอดเลย เริ่มตั้งเเค่ สร้างบ้าน เเต่งงาน มีลูก ลูกโต เราเกษียน อยู่บ้าน เลี้ยงหลานเเละจำลองเกมส์ให้เหมือนละคร มันจะทำให้เกม ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก เช่น ซิมวัยรุ่นผม โดน จับข้อหาเคอฟิล(หนีcopรอบเมืองเลย) หลังจาก พอจับได้
ก็ทำให้ ซิมพ่อเเม่ของซิมวัยรุ่นที่โดนจับ นี่ มาด่าทอ(มีด่าอยู่เเล้วเเหละ) เเต่ถ้าจะให้มันส์ด่าไปอีกครับให้เยอะๆเลย เเล้วคุณจะรู้สึกว่าจะมีอารมร์ ร่วม อย่างมหันต์ เมื่อ ซิมมัน จะทำหน้าบูดใส่กัน หรือว่าจัดงานปาร์ตี้อย่างสังสรรค์ ให้สนุกสุดเหวี่ยงเลย


2.2) เล่นเกมให้ทุกซอกทุกมุม อย่าเล่นเเค่ผิวเผิน ยกตัวอย่างเช่น ภาคsupernatural ผมก็อยากให้หลายๆท่าน อินไปกับมัย เเละเล่นให้ถึงที่สุด
เช่น การผสมยา เเละยิ่งผสมยายากๆเเล้วล่ะ ก็ ยิ่งต้องปั่นหากันเเทบพลิกเเผ่นดินเลยล่ะครับ ผมอยากให้ทุกท่าน ใช้ความเหนื่อย นี้ เเหละที่ทำให้เล่นสนุก สนุก หรือ ภาค World adventrue คุณใช้ชีวิตในการท่องเที่ยว ในเเต่ละประเทศ ให้คุ้มค่าเลยนะครับ ขอให้สนุกก


3.) เล่นโดยไม่ใช้สูตร อันนี้สำคุญนิดนึง นะครับ เชื่อว่าหลายๆท่าน ที่ยังพึ่งเริ่ม เล่น หรือ เล่นนานเเล้วเเบบผม นี่ ก็เชื่อว่าหลายๆท่าน ยังใช้สูตร กนพรึม ยิ่งmotherlode นี้นะ นับจำนวนคนใช้เเทบไม่ไหว ผมจึงอยากให้ หลายๆท่านเมื่อเริ่มเล่นเเล้ว ลองไม่ใช้สูตรดูสิครับ เเล้วมันจะสนุกยิ่งขึ้น พอใช้สูตรเเล้วจะทำ ให้เบื่อง่าย พอสมควรครับ ....


4.)ขจัดปัญหาให้สุดความพยายามเเละศึกษาวิธีก่อนเ่ลนเเละหลังเล่นให้เยอะๆๆ
อย่างผมนะครับ ผมนี่ก็เป็นคนคนนึงที่เล่นเเล้วประสบปัญหา error code 12 บานเลยครับ ผมก็ลองอ่านในหลายๆวิธีเเละพยายามเเก้ไข ก็มีถามผู้รู้หลายๆท่านบ้างจนตอนนี้มันหายออกไปจากชีวิตผมเเล้ว
ผมลองมาทุกวิธีเเล้ว การพยายามของผมครับ เอามาเล่าสู่กันฟังนะครับ


4.1. Save as เเทน save สำหรับคนที่ เสป็คน้อยผมบอกได้เลย ว่าเกมมันจะกินprocess เยอะเหมือนกัน เลยเกิด error code12 ขึ้นมา
ดังนั้นท่านที่มีปัญหานี้ควร เล่นเกมส์สักหนึ่งชัว่โมง เเล้ว Save as หลังจากนั้นปิดเกมเเล้วเข้าไปเล่นใหม่เเบบนี้ครับ เเล้วอย่าลืมลบ เซฟ เก่า ในfile save นะครับ


4.2พยายามหา ทางออกต่างๆมาเเก้ เช่น ตั้งค่า Dep , เเละ Vitural Meomory ต่างๆ(สำหรับผู้ใข้32 bit) ครับโอเค ปัญหามันมีทางออก
เเต่ว่าคุณจะมีประสิทธิภาพในการขจัดปีญหามากน้อยเพืยงใด


5.) ผมอยากให้หลายๆท่านศึกษา ข้อมูลในการเล่น เยอะๆ ครับเพื่อ จะได้เพิ่มพุน ประสบการณ์ เเล้วอาจะทำให้ มีเทคนิกใหม่ๆ มาอวด กันได้ด้วยนะครับบ

เเละ สุดท้าย ขอขอบคุณผู้รู้ทุกๆท่านที่ผมถาม กระทู้ดีๆมีสาระ เเละ เว็บไทยเดอะซิมที่ทำให้ผมเจอเเต่สิ่งดีๆ
ขอคอมเม้น+ดาวสักนิด เเละถ้าถูก ใจ ให้คำขอบคุณบ้างน้าครับ ลาเเละ
ปล ว่างจะอัพเพิ่มนะครับ

ขอคำขอบคุณก็ยังดีครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2565 เวลา 20:21

    เทคนิกการเล่น The Sims 3 ให้มีความสุข >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    เทคนิกการเล่น The Sims 3 ให้มีความสุข >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    เทคนิกการเล่น The Sims 3 ให้มีความสุข >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ

 

Blogger news

Blogroll

About