วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

NEW!! เพิ่มวิธีการเป็นดารา แวมไพร์และสูตรโกงอีกนิดหน่อย+++



ดังนั้น>>>>>>
เราจึงมีวิธี ที่โกงอ่ะนะ ในการเข้าไปในแต่ละห้องๆๆ โดยไม่ต้องใช้กุญแจมาเปิดก็ได้

โดยทำดังต่อไปนี้

1. ใช้สูตร testingCheatsEnabled true
2. ไปต่างประเทศที่ไหนก็ได้ แล้วลองไปเข้าบ้านที่จะต้องทำเควส เช่น ไปฝรั่งเศส ลองไปเข้าโรงผลิตไวน์ดู
3. เมื่อไปถึง เข้ามาในตัวบ้านแล้ว ให้กด Shift+กดคลิ๊กในพื้นตัวบ้านตรงไหนก็ได้ 
4. เลือกคำสั่ง อะไร build ๆๆ lot ๆๆ นี่แหละ ลองดูนะ
5. มันจะขึ้นรูปเหมือนเวลาเราสร้างบ้านเลย เสร็จแล้วให้ดูผนังห้องที่เราต้องการจะเข้าไปโดยห้องนั้นจริงๆๆ แล้วต้องใช้กุญแจเปิด
6. ให้เราคลิกหมวดสร้าง เลือกประตูมา แล้ววางให้เวลาเราเล่นสามารถเข้าประตูได้น่ะ
7. เสร็จแล้วก็ลองเล่นดูนะ เพราะเราผ่านหมดแล้ว ทั้ง 3 ประเทศน่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll

About